DANH SÁCH CÁC ĐỊA ĐIỂM NỔI TIẾNG KHI ĐI DU LỊCH ĐAN MẠCH

by | Jul 3, 2021 | VĂN HÓA DU LỊCH

Du lịch Đan Mạch – Đan Mạch được mệnh danh là đất nước hạnh phúc nhất thế giới, nổi tiếng với những điểm du lịch như Thủ đô Copenhagen – nơi có bức tượng nàng tiên cá nổi tiếng, cũng là thành phố sạch nhất thế giới.Và cùng nhiều địa điểm xinh đẹp khác. Hãy cùng A+ English khám phá danh sách các địa điểm nổi tiếng khi đi du lịch Đan Mạch nhé.

1. Dạo quanh thủ đô Copenhagen 

Được mệnh danh là “thành phố xe đạp” với hơn 40% dân số sử dụng loại phương tiện này để di chuyển. Chính vì vậy, việc thăm quan các công trình, đường phố tại thủ đô Copenhagen bằng xe đạp là một trải nghiệm đặc biệt thú vị mà bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Đan Mạch.

2. Quần đảo Faroe 

Faroe là một quần đảo gồm 18 đảo lớn nhỏ chỉ với trên 50.000 người dân sinh sống. Quần đoả vốn dĩ được ít người biết tới, nhưng sau khi bộ phim Game of Thrones  được công chiếu thì nó đã trở thành điểm du lịch mà mọi du khách đều ao ước được sống tại đây. Hãy ghé thăm quần đảo Faroe trong hành trình khám phá Đan Mạch của mình, chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng. 

3. Hải Đăng Rubjerg Knude 

Biểu tượng du lịch Đan Mạch chính là hình ảnh ngọn hải đăng Rubjerg Knude. Đứng trên ngọn hải đăng, bạn có thể ngắm toàn bộ khung cảnh nơi đây: đại dương xanh ngắt, mênh mông tới tận đường chân trời bị chặn lại bởi bờ cát vàng sậm. Hai tông màu đối lập đặt cạnh nhau vừa bù trừ vừa tự tôn nhau lên khiến du khách đắm chìm vào khung cảnh nơi đây. 

4. Cồn Cát Skagen 

Những cồn cát trắng phau, mênh mông giữa biển trời cũng là một điểm đến nổi tiếng đi du lịch Đan Mạch. Không phải kỳ quan hùng vĩ cũng chẳng phải thiên đường giải trí, Skagen dường như chỉ dành cho những ai biết và muốn bỏ lại chút muộn phiền, tìm đến một cuộc sống giản đơn, “để gió cuốn đi” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. 

5. Đảo Bornholm 

Bornholm được mệnh danh là hòn ngọc Baltic của Đan Mạch với vẻ đẹp thanh thoát, lấp lánh. Hòn đảo này mê hoặc du khách bởi những khu rừng bạt ngàn, cảnh quan hùng vĩ. Khi tới đây vào mùa xuân hè, bạn sẽ được đắm mình trên những cánh đồng hoa tulip rực rỡ sắc màu nổi bật trên nền cỏ xanh mướt. Tại đây, bạn cũng có thể đi dạo và thưởng thức hải sản tươi ngon ở các cảng cá lâu đời tại đây. 

6. Lâu Đài Egeskov 

Egeskov là lâu đài cổ nhất tại Đan Mạch. Tiêu biểu cho nền văn hoá thời kỳ Phục Hưng của châu Âu. Xung quanh lâu đài là khuôn viên vườn rộng lớn được thiết kế theo phong cách vườn Anh. Với nhiều cây xanh, đài phun nước và hồ nước rộng với hơn 105 loài hoa quý. Đến đây, bạn sẽ cảm giác như đang ở trong khuôn viên của Hoàng Gia Anh. Nhưng lại rất yên bình, thơ mộng và cổ kính.

7. Lâu đài Kronborg 

Nằm ở thành phố biên giới giữa Đan Mạch và Thuỵ Điển. Lâu đài Kronborg có vị trí rất quan trọng. Lâu đài được xây dựng trong thập niên 1420 theo lệnh mua Eric. Đến thập niên 1570, vua Frederick II cho xây dựng lại thành lâu đài và nổi tiếng khắp châu Âu về kích thước và hình dáng. Là điểm nên ghé thăm trong chuyến du lịch Đan Mạch. Kronborg đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 2000. Và mỗi năm nơi này đón khoảng 200.000 lượt khách tới thăm khi đi du lịch Đan Mạch. 

8. Lâu Đài Rosenborg 

Lâu đài Rosenborg – nơi đại diện cho vẻ xa hoa, tráng lệ của tầng lớp quý tộc Đan Mạch thời xưa. Ngự trên một mỏm đồi xanh tốt, bao bọc xung quanh là dòng nước êm ả trôi. Bên trong lâu đài có rất nhiều điều thú vị để bạn khám phá đấy. Nó nằm ở khu ngoại ô của thành phố. Nên du khách có thể lựa chọn xe đạp đi tới đây để thăm quan. Kiến trúc độc đáo của công trình này sẽ khiến bạn không khỏi ngạc nhiên khi ghé thăm. 

9. Rừng Dyreheaven kỳ bí 

Hiện nay, khu vực rừng Dyreheaven được xây dựng thành khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp của ngành du lịch Đan Mạch. Đến đây, du khách vừa trải nghiệm các dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp. Vừa là khám phá vẻ đẹp bất tận sự hoàn hảo của lâu đài. Đồng cỏ từng là nơi săn bắn của giới hoàng gia rộng bao la. Và những khu rừng già mang nét đẹp bí ẩn như trong cổ tích. 

10. Nhà thờ Roskilde

Nếu bạn là người đam mê kiến trúc nghệ thuật đặc biệt là phong cách Gothic. Thì nhà thờ Roskilde là địa điểm bạn không nên bỏ qua trong hành trình khám phá Đan Mạch. Qua lớp thời gian thăng trầm lịch sử. Thánh đường này vẫn giữ được vẻ tươi màu, thẩm mỹ và tinh tế. Đây cũng là địa điểm du lịch và hành hương hàng đầu tại Đan Mạch. Đồng thời là nơi hội tụ nhiều nét văn hóa đặc sắc của vùng đất Bắc Âu..

Qua danh sách các địa điểm nổi tiếng khi đi du lịch Đan Mạch,A+ English mong các bạn sẽ có chuyến đi thú vị khi đến đất nước xinh đẹp này.

Đánh giá bài viết

Phát triển cùng Aplus

Card Layout
Contact Me on Zalo