DANH SÁCH CÁC ĐỊA ĐIỂM NỔI TIẾNG KHI ĐI DU LỊCH SAINT LUCIA

by | Jul 3, 2021 | VĂN HÓA DU LỊCH

Du lịch Saint Lucia được mệnh danh là thiên đường xanh của Trái Đất, cũng như là Hawaii thứ 2 của thế giới với khung cảnh thiên nhiên vô cùng sinh động, hấp dẫn.Cùng A+ English khám phá danh sách các địa điểm nổi tiếng khi đi du lịch Saint Lucia nhé.

1. Pitons 

Là một phần của Khu vực quản lý Pitons được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới, Pitons là các đỉnh núi cao chót vót đôi của St. Lucia và các đặc điểm địa hình chính. Những đỉnh núi đặc biệt này bay lên từ biển đến độ cao tuyệt vời. Các Gros Piton (piton lớn) ở phía nam là 798 mét, và Petit Piton (piton nhỏ) là 750 mét cao. Được hình thành bởi hoạt động núi lửa khoảng 200.000 đến 300.000 năm trước, cả hai Pitons được coi là trèo khó khăn.

Nếu bạn là một thợ lặn, bạn có thể khám phá chúng như những vách đá dưới nước. Tuy nhiên, hầu hết khách truy cập chỉ đơn giản là xem chúng cho vẻ đẹp danh lam thắng cảnh của họ. Làng chài đầy màu sắc của Soufriere tạo nên một trong những khung cảnh đẹp nhất của các đỉnh núi đôi, và một số khách sạn cũng tự hào với tầm nhìn ngoạn mục của họ, bao gồm Anse Chastanet sang trọng và Jade Mountain Resort chỉ dành cho người lớn, một trong những khu nghỉ mát trọn gói sang trọng nhất ở Caribê.

2. Vịnh Marigot 

Vịnh Marigot Vịnh Marigot, được cho là vịnh đẹp nhất trên đảo St. Lucia, được xem tốt nhất từ ​​điểm vista trên con đường giữa tuyến đường ven biển Caribbean chính và vịnh. Những sườn đồi tươi tốt lao xuống bãi biển xinh xắn, và du thuyền trên làn nước trong xanh của vịnh. Các bến cảng rất sâu và che chở rằng hạm đội Anh được cho là đã giấu ở đây từ Pháp bằng cách bao phủ các cột buồm của họ với lá cọ.

Vịnh Marigot cũng là bối cảnh cho bộ phim năm 1967 Bác sĩ Doolittle, một tuyên bố nổi tiếng đã để lại một dấu vĩnh viễn trên tên của một số cơ sở địa phương. Xe đưa đón nước qua vịnh đến các khách sạn ở phía đối diện. Nếu bạn muốn đặt chân đến đây, Capella Marigot Bay Resort and Marina sang trọng có tầm nhìn tuyệt đẹp ra những chiếc du thuyền trong vịnh giữa những ngọn đồi xanh tươi. Chỗ ở: Nơi ở tại Vịnh Marigot 

3. Lặn với ống thở và lặn trong Công viên Quốc gia Biển Anse Chastanet 

Lặn với ống thở và lặn trong Công viên Quốc gia Biển Anse Chastanet Anse Chastanet rạn san hô chứa đựng một kho báu của đời sống biển qua các độ sâu khác nhau. Trên cao nguyên từ hai đến tám mét, thợ lặn có thể nhìn thấy bọt biển màu, san hô mềm, san hô đá, và san hô não. Frogfish sống trong một hang động lớn gần đó, và thợ lặn có thể phát hiện nhiều loại cá trong khu vườn san hô, bao gồm cả vẹt, cá ngừ, cá bơn, crôm, và barracudas.

Các cạnh của cao nguyên là một bức tường mà rơi 46 mét đến một hệ sinh thái san hô ren nơi sinh sống của tôm hùm, cua, và lươn. Tấm san hô bắt đầu dưới 30 mét. Trên bề mặt, Anse Chastanet là một nơi trú ẩn bờ biển với tầm nhìn tuyệt đẹp ra Mũi Pitons. Khoảng mười phút đi bộ từ đây, Anse Mamin ít đông đúc hơn với cảm giác hẻo lánh đáng yêu và lặn với ống thở tuyệt vời. 

4. Đi bộ đường mòn Tết Nguyên đán 

Đi bộ đường mòn Tết Nguyên đán Quanh quanh khu rừng nhiệt đới trong Khu vực Quản lý Pitons được xếp hạng Di sản Thế giới của St. Lucia, Con đường mòn Thiên nhiên Tết Paul cung cấp một số quang cảnh ngoạn mục nhất ở miền nam St. Lucia. Vào một ngày đẹp trời, những người đi bộ đường dài có thể nhìn thấy tất cả các đường đến Martinique và St. Vincent.

Việc đi bộ mất khoảng 45 phút và được xếp hạng dễ đến trung bình. Dọc theo đường mòn nhẹ nhàng, bạn có thể tìm hiểu về cây thuốc và cây cối, nếm thử các loại trái cây nhiệt đới kỳ lạ và khám phá nghệ thuật sản xuất sắn truyền thống của người Mỹ gốc Phi. Điểm nổi bật là “cầu thang lên thiên đường”, các bậc thang dẫn tới tầm nhìn toàn cảnh 360 độ về vùng nông thôn xung quanh.

5. Soufrière

Làng chài đầy màu sắc của Soufrière được bao quanh một vịnh đẹp. Và được nhìn thấy tốt nhất từ ​​một cái nhìn trên con đường chính đến Pháo đài Vieux. Thị trấn được thành lập vào khoảng năm 1745. Và những đặc điểm nổi bật nhất của nó là quảng trường thành phố. Nơi có Nhà thờ Đức Mẹ Giả Vờ Đức Trinh Nữ Maria.

Và nhiều tòa nhà có ban công và mái thiếc. Quảng trường thị trấn là địa điểm của máy chém được dựng lên trong cuộc Cách mạng Pháp năm 1780. Nhiều chủ đồn điền và gia đình của họ đã bị hành quyết ở đây. Cầu cảng, cách quảng trường thị trấn 1 dãy nhà. Là điểm dừng chân của một số chuyến du lịch ngắm cảnh.

6. Morne Coubaril động sản Zipline và Plantation Tour 

Nhìn ra Vịnh Soufriere, Morne Coubaril Estate là điểm dừng chân nổi tiếng trên tuyến du lịch. Bất động sản là một đồn điền làm việc thanh lịch trồng cacao, dừa và khoai mì. Ziplining là hoạt động mạo hiểm nhất trên cung cấp. Nhưng bạn cũng có thể thưởng thức các tour du lịch có hướng dẫn của các đồn điền, khu vườn nhiệt đới của nó. Và một bản sao của một ngôi làng truyền thống.

Hướng dẫn chứng minh việc chế biến dừa cho các sản phẩm thực phẩm và cho thấy xi-rô mía, cacao, cà phê và sắn được sản xuất như thế nào. Sau chuyến tham quan, bạn có thể thưởng thức món ăn Creole tại nhà hàng của đồn điền.

7. Công viên Sulphur Springs Park, Núi Soufriere 

Được đặt tên cho lưu huỳnh sau khi khai thác tại khu vực này. Núi Soufriere (còn được gọi là Công viên Sulphur Springs) là khu vực địa nhiệt năng động nhất trong Lesser Antilles. Một con đường đi qua rìa miệng núi lửa dài 274 m. Khiến đây trở thành một trong những ngọn núi lửa “xuyên suốt” hiếm hoi của thế giới.

Mặc dù vụ phun trào núi lửa lớn cuối cùng ở St. Lucia xảy ra khoảng 40.000 năm trước. Hố núi lửa này tiếp tục thổi khí lưu huỳnh vào không khí và các hồ nước nóng ở trên sôi. Bạn có thể xem các hồ bọt biển và rít lên fumaroles từ các đài quan sát. Và ngâm mình trong một số lò xo trị liệu gần đó. 

8. Diamond Botanical Gardens, Thác nước & Nhà tắm khoáng sản, Soufrière Estate 

Thác kim cương Phần Diamond Falls của Soufrière Estate cung cấp ba điểm tham quan nổi tiếng. Khu vườn được hình thành, một thác nước xinh đẹp có màu khoáng sản. Và các bồn tắm suối nước khoáng chữa bệnh. Ban đầu được xây dựng cho quân đội Vua Louis XVI của Pháp. Những khu vườn được trồng giữa dừa, ca cao, gỗ gụ và cây tuyết tùng đỏ. Với hoa nhiệt đới và cây bụi từ khắp nơi trên thế giới.

Trong khu vườn là những màn trình diễn giáo dục của các loại trái cây và rau quả địa phương. Như christophine, soursop, và dasheen. Với một khoản phí nhỏ, du khách cũng có thể sử dụng hồ bơi ngoài trời thư giãn hoặc nhà tắm riêng. Một điểm thu hút của di sản lịch sử này là nhà máy cũ và bánh xe nước. Nơi các nhóm khách đến thăm được phục vụ tiệc tự chọn kiểu Caribê. 

9. Công viên quốc gia đảo Pigeon 

Công viên quốc gia đảo Pigeon Nằm đối diện Vịnh Rodney. Là một trong những điểm tham quan lịch sử quan trọng nhất của đảo St. Lucia.

Ngày nay, một đường đắp cao nối hòn đảo với đất liền. Và bạn có thể đi bộ lên điểm ngắm cảnh. Và tận hưởng tầm nhìn toàn cảnh bờ biển phía tây bắc của St. Lucia. Ngoài ra trên đảo là những tàn tích của tòa nhà quân sự. Nó được sử dụng trong các trận chiến giữa tiếng Pháp và tiếng Anh. Trung tâm giải nghĩa mô tả lịch sử hấp dẫn của hòn đảo, một nhà hàng. Và hai những bãi biển cát trắng

10. Vịnh Rodney 

Trên hòn đảo nhỏ Gros phía bắc của St Lucia, Rodney Bay là nam châm du lịch của St. Lucia với bãi biển hình lưỡi liềm đẹp như tranh vẽ và nhiều khách sạn, nhà hàng và cửa hàng.

Các Rodney Bay Marina là một trong những trang bị tốt nhất ở miền đông Caribbean. Với nhiều môn thể thao dưới nước được cung cấp. Những ngôi nhà ấn tượng nằm rải rác trên những ngọn đồi xung quanh vịnh. Và trung tâm mua sắm lớn nhất của St. Lucia nằm trong khu vực. Lân cận Bãi biển Reduit là một trong những bãi cát trắng lấp lánh nổi tiếng nhất của đảo St. Lucia.

Qua danh sách các địa điểm nổi tiếng khi đi du lịch Siant Lucia ,A+ English mong các bạn sẽ có chuyến đi thú vị đến đất nước này.

Đánh giá bài viết

Phát triển cùng Aplus

Card Layout
Contact Me on Zalo