DANH SÁCH CÁC ĐỊA ĐIỂM NỔI TIẾNG KHI ĐI DU LỊCH BAHRAIN

by | Jul 4, 2021 | VĂN HÓA DU LỊCH

Vương quốc Bahrain là một xã hội đa sắc tộc và là điểm du lịch nổi tiếng ở Trung Đông.Du lịch Bahrain nổi tiếng với những nhà thờ Hồi giáo đầy ấn tượng, gò chôn cất và chợ truyền thống. Và còn nhiều điểm du lịch Bahrain khác mà bạn sẽ cùng A+ English khám phá qua danh sách các địa điểm nổi tiếng khi đi du lịch Bahrain nhé.

1. Manama

Thoạt nhìn Manama có vẻ không thú vị lắm, và bạn có thể viết nó ra như một đô thị mạ vàng khác có thể tìm thấy ở khắp Trung Đông. Tuy nhiên, nếu bạn khám phá bên dưới những tòa nhà lung linh và những tòa nhà chọc trời màu xám thép dọc theo Corniche al-Fateh, bạn sẽ tìm thấy một thành phố Ả Rập thú vị có lịch sử phong phú và văn hóa hấp dẫn.

Một số điểm nổi bật tuyệt vời ở Manama có thể được tìm thấy trong các món súp rộn ràng, nơi bạn có thể khám phá các loại gia vị, ngọc trai và thảm tinh xảo, và bạn cũng có thể đi đến Bảo tàng Quốc gia Bahrain để tìm hiểu tất cả về quá khứ Bồ Đào Nha và Ba Tư của thành phố này. Nếu bạn rất mong muốn, bạn cũng có thể tìm thấy các trung tâm mua sắm lộng lẫy vô số, cũng như các khu nghỉ dưỡng sang trọng nằm dọc theo Bờ biển vùng vịnh. 

2. Riffa

Riffa nằm ở trung tâm của Bahrain và nó từng là thành phố lớn nhất nước này, trước khi bị người anh lớn Manama chiếm đoạt. Kết quả là, thị trấn này chứa đầy những nhân vật của thế giới cũ và bạn có thể nhìn thấy những cảnh đẹp cổ xưa như Pháo đài Riffa vĩ đại, nơi có những bức tường lửa bị đóng băng tuyệt vời và các phòng xử án cổ.

Bạn cũng sẽ tìm thấy những con phố mua sắm quanh co cũng như những khu chợ Ả Rập đích thực khiến nơi này trở thành một địa điểm tuyệt vời để nhặt một số đồ trang sức như dây chuyền ngọc trai và gia vị Trung Đông. Như bạn mong đợi, sự pha trộn hiện đại với sự cổ kính ở đây và một trong những sân golf nổi tiếng nhất ở Trung Đông cũng được tìm thấy ở Riffa. 

3. Juffair

Quần đảo Amwaj là một quần đảo ngoài khơi Bahrain. Và trình bày một bài học về sự sang trọng ở Trung Đông. Các hòn đảo được tạo ra, như thường thấy ở đây. Từ vùng đất khai hoang 100% và bạn sẽ tìm thấy những tòa tháp quét vôi ngoạn mục ở đây cũng như những căn hộ cao cấp. Có những tỷ phú du thuyền bập bềnh trên các cầu cảng tư nhân. Và một số bãi biển tốt nhất ở Bahrain được tìm thấy ở đây. Chúng bao gồm các khu vực xung quanh đảo Tala có bãi cát nguyên sơ và đầm phá thiên nhiên rất hoàn hảo. Nếu bạn muốn ngâm mình trong khi tận hưởng môi trường xung quanh có tiền. 

4. Đảo Amwaj

Đảo Amwaj Quận Juffair đôi khi được coi là một phần mở rộng khác của khu đô thị ở Manama. Nhưng thực ra đây từng là một phần hoàn toàn tách biệt của Bahrain. Tuy nhiên, một trong những lý do chính để đến đây là để xem thành phố này phát triển nhanh như thế nào. Khi các tòa tháp mới xuất hiện ở đây mỗi năm và bạn sẽ tìm thấy một số quán ăn hàng đầu. Cũng như vô số lựa chọn chỗ ở. Đây cũng là ngôi nhà của American Alley, đúng như tên gọi. Là một khu vực xa lạ của Manama nổi tiếng với các quán bar và nhà hàng thức ăn nhanh. 

5. Muharraq

Nhà Beit Sheikh Ali Muharraq có từ thời Văn minh Dilmun. Nhưng chính người Hy Lạp đã mang lại sự thịnh vượng thực sự cho thành phố phía bắc này. Khi họ bắt đầu một loạt các tuyến đường thương mại quyền lực ở đây. Nó từng là thủ đô của Bahrain. Nhưng ngày nay Muharraq là điểm xuất nhập cảnh của Bahrain. Vì đây cũng là quê hương của Sân bay Quốc tế Bahrain.

Ngoài việc là trung tâm giao thông chính, thành phố này còn có nét quyến rũ riêng biệt. Điều này có thể được tìm thấy trong khu vực souk truyền thống. Nơi bạn sẽ tìm thấy vô số quán cà phê với ống hookah và trà bạc hà. Và đây cũng là một nơi tuyệt vời để nhặt một số đồ trang sức Trung Đông. Bên cạnh đó, đội bóng đá địa phương ở Muharraq được cho là tốt nhất ở Bahrain. 

6. Quần đảo Hawar 

Quần đảo Hawar nằm ở điểm cực nam của quần đảo Bahrain. Và nằm ngay bên kia bờ biển từ nước láng giềng Qatar. Những hòn đảo này không có người ở. Mặc dù điều này chủ yếu là do thực tế rằng đây là một trong những phần khô cằn nhất của Bahrain. Và vì vậy nguồn nước này rất khó khăn.. Tuy nhiên, một lý do để đến đây là vì những con chim vì đây là ngôi nhà của loài chim cốc Socotra quý hiếm. Và có nguy cơ tuyệt chủng thường có thể được tìm thấy lang thang dọc theo bờ biển. Cũng như các loài chim, những người yêu thích động vật hoang dã cũng có thể phát hiện ra Oryx Ả Rập thỉnh thoảng. 

7. Thị trấn Isa

Thoạt nhìn, thị trấn Isa có thể trông giống như được tạo thành từ những biệt thự trắng và những ngôi nhà sang trọng. Tuy nhiên, bạn sẽ tìm thấy một khu chợ hoạt động với đầy đủ các quầy hàng ở chợ. Với đầy màu sắc bán vải và đồ thủ công truyền thống của Bahrain. Đây cũng là một nơi tuyệt vời để kéo ghế tại một quán cà phê địa phương. Và thưởng thức một ly trà bạc hà và lắng nghe người dân địa phương trò chuyện. Nếu bạn thích bóng đá, thì đây cũng là sân nhà của Sân vận động Quốc gia Bahrain khổng lồ. Địa điểm bóng đá lớn nhất nước này và nó rất đông đúc vào những ngày trận đấu. 

8. Thị trấn Hamad

Một số thành phố của Bahrain là những kỳ quan cổ đại. Trong khi những thành phố khác hiện đại hơ. Chẳng hạn như Thị trấn Hamad có từ những năm 1980. Nằm cách Manama 18 km. Nó có nghĩa là để phục vụ đám đông những người đi làm ở thành phố thủ đô vốn đã đông đúc này. Vì vậy, trong tâm trí đó, thật dễ dàng để thực hiện chuyến đi ra đây. Thị trấn nổi tiếng với những đường vòng kỳ dị rải rác trên đường chân trời. Cũng như vòng đua Công thức 1 của Bahrain nằm gần đó. 

9. Zallaq

Zallaq ôm lấy bờ biển phía tây của Bahrain và bạn sẽ tìm thấy những đầm phá màu ngọc lam lấp lánh. Và những cây chà là nằm rải rác trên bờ. Phần này của Bahrain nổi tiếng với bãi cát trắng của Bãi biển Al Jazaer. Và ở đây bạn sẽ tìm thấy một vòng cung lung linh cũng. Đây là một trong những bãi biển công cộng được yêu thích nhất trong khu vực. Các môn thể thao dưới nước rất phổ biến ở đây . Bao gồm trượt tuyết bằng máy bay phản lực và lướt ván diều . Và có những hố nướng thịt dọc theo bãi biển. 

10. Al Jasra

Bạn có thể tiếp tục tìm kiếm các sản phẩm thủ công mỹ nghệ tuyệt đẹp tại ngôi làng Al Jasra. Nằm ở ngã tư đường King Fahd Causeway và eo biển bờ biển phía tây của Bahrain.

Khu vực này được biết đến như một trong những trung tâm di sản của khu vực. Và là một trung tâm nghệ thuật và thủ công tuyệt vời từ lâu với ArosAli. Ở đây bạn sẽ tìm thấy hàng dệt, đồ gốm . Và các đồ thủ công truyền thống khác làm quà lưu niệm hoặc quà tặng tuyệt vời. Sau khi bạn mua sắm xong, một cảnh quan quan trọng khác ở đây là Nhà Al Jasra. Nơi từng là nơi cư trú mùa hè trước đây của Shaikh Salman bin Hamad Al Khalifa. Và được biết đến với công việc ném đá san hô phát sáng.

Qua danh sách các địa điểm nổi tiếng khi đi du lịch Bahrain,A+ English mong các bạn sẽ có chuyến đi thú vị đến đất nước này.

Đánh giá bài viết

Phát triển cùng Aplus

Card Layout
Contact Me on Zalo