DANH SÁCH CÁC ĐỊA ĐIỂM NỔI TIẾNG KHI ĐI DU LỊCH PALESTINE

by | Jul 4, 2021 | VĂN HÓA DU LỊCH

Địa điểm nổi tiếng nhấtkhi du lịch Palestine là thánh địa quan trọng nhất đối với người Do Thái Jerusalem. Trong đó Núi Đền (Temple Mount) là nơi được coi là đỉnh núi linh thiêng nhất đối với các tín đồ Do thái, Thiên chúa và cả Hồi giáo. Còn rất nhiều địa điểm khác ,cùng A+ English khám phá danh sách các địa điểm nổi tiếng khi đi du lịch Palestine nhé.

1. Jerusalem 

Đạt được trọng lượng lịch sử, Jerusalem có một trong những đường chân trời dễ nhận biết nhất trên thế giới, với chiếc mũ bảo hiểm vàng của Dome of the Rock lóe lên trên hòn đá màu caramel của thành phố cổ. Thành phố cổ này có ý nghĩa tôn giáo sâu sắc đối với tất cả những người có đức tin độc thần, và các ngõ hẻm trong mê cung quận cũ được đóng gói với các trang web tôn giáo và lịch sử tâm-boggling.

2. Haifa- du lịch Palestine 

Haifa Jerusalem là tất cả lịch sử. Tel Aviv là về văn hóa ẩm thực và café hiện đại. Và Haifa chỉ làm việc riêng của mình. Điểm nổi bật chính của thành phố miền bắc đáng yêu này là Vườn Baha’i, mà rơi xuống sườn đồi hướng ra biển trong một loạt các sân thượng xanh bất tử. Chúng là một điều phải làm cho tất cả du khách ở đây, nhưng điểm thu hút lớn của Haifa đối với nhiều du khách là nó là cơ sở hoàn hảo để khám phá miền Bắc. Akko, Mount Carmel Và Caesarea ngay trước cửa nhà, và thậm chí Nazareth và Megiddo có thể dễ dàng thực hiện như một chuyến đi trong ngày từ đây. Tay xuống thành phố dễ dàng nhất trong cả nước, Haifa nên là một phần của hành trình của mọi người.

3. Nazareth 

Mãi mãi liên kết với câu chuyện của Chúa Giêsu trong Kinh Thánh, Nazareth là một trong những điểm đến hành hương chính trong nước. Các thánh địa ở đây là một số trong những điều quan trọng nhất trên thế giới cho những người có đức tin Kitô giáo. Đây là nơi Truyền Tin đã diễn ra, và nơi Chúa Giê Su Ky Tô được nuôi dưỡng, và trung tâm của thị trấn là nơi có những nhà thờ quan trọng kỷ niệm lịch sử này. Đừng bỏ lỡ Basilica of the Annunciation và khám phá sự sôi động bazaar khu vực, trong đó thêm một số nhộn nhịp hiện đại cho làn đường thành phố cũ, uốn lượn.

4. Jaffa 

Một khung cảnh đẹp như tranh vẽ của đá màu mật ong, Jaffa là một thị trấn cảng nhỏ ướp lạnh với một quá khứ lừng lẫy như một cảng chính. Được tạo ra cho mục đích lang thang và trở nên tuyệt vời chợ trời, Jaffa mang đến một sự nghỉ ngơi theo phong cách cổ điển từ thế giới hiện đại của Tel Aviv. Làn lầy làn đường dẫn xuống biển, nơi một khi những chiếc tàu lớn của đế chế Địa Trung Hải cổ đại neo đậu, bây giờ là một thiên đường cho quán cà phê nhảy và tham quan buổi chiều lười biếng. Tất cả những người ghé thăm không chịu nổi sự quyến rũ của nó.

5. Biển Chết 

Điểm thấp nhất trên trái đất và một trong những kỳ quan thiên nhiên kỳ quặc nhất thế giới. Biển Chết là biển giàu mặn và quá mặn mà không ai có thể chìm. Bị khóa bởi các vách đá của Thung lũng Rift lớn. Cơ thể kỳ lạ của nước (nơi nổi tự nhiên xảy ra do tốc độ bốc hơi gây ra hàm lượng muối cao). Đã khiến khách du lịch phải lo sợ trong nhiều thế kỷ. Đi một phao – bạn không thể thực sự chìm – và bạn cũng sẽ thắng.

6. Bethlehem 

Một trung tâm hành hương Kitô giáo lớn, Bethlehem là quê hương của Nhà thờ Chúa giáng sinh. Được xây dựng trên nơi Chúa Giêsu Kitô được cho là đã được sinh ra. Khu phức hợp nhà thờ trang nghiêm với tầm quan trọng lịch sử sâu rộng của nó. Và sự rung cảm thị trường bận rộn của bazaar. Làm cho điểm nổi bật số một của bờ phía tây. Mặc dù nhiều du khách chỉ đến đây như một chuyến đi trong ngày từ Jerusalem. Thị trấn là một nơi tuyệt vời để đặt nền móng cho chuyến du ngoạn của bạn đến vùng nông thôn xung quanh.

7. Công viên Timna 

Cảnh quan sa mạc nguyên sơ và gồ ghề tại tốt nhất của nó, Timna Park. Gần khu nghỉ mát Biển Đỏ của Eilat, là một trong những góc đẹp nhất của Negev. Các cảnh quan ở đây có chất lượng nội tạng, làm say mê tất cả những ai đến thăm. Với những vách đá cao chót vót . Và những tảng đá hình siêu thực được đặt giữa những dải cát lớn. Lịch sử khai thác đồng của Timna (trải dài trở lại với người Ai Cập cổ đại) cũng đáng để khám phá. Khu vực này có đầy đủ các hầm mỏ cổ . Và những dòng chữ đá mà những nhà thám hiểm sa mạc có thể tìm kiếm

8. Biển Galilee 

Đóng gói đầy đủ các điểm tham quan. Bờ biển bao quanh Biển Galilee cung cấp vùng nông thôn tuyệt đẹp và túi lịch sử. Cho dù bạn đến đây để thăm các nhà thờ của Tabgha. Nơi Chúa Jêsus giảng bài giảng trên núi và thực hiện phần giảng dạy của Ngài. Hoặc bạn chỉ muốn ngâm mình trong các hồ nước nóng gần Tiberias và đi bộ đường dài. Khu vực xinh đẹp này là điểm nhấn chính của bất kỳ chuyến đi nào. Đừng bỏ lỡ việc bơi lội trên biển và ngâm mình trong khung cảnh hồ trên một sườn đồi

9. Masada 

Pháo đài núi Masada, nhìn ra khung cảnh gồ ghề của vùng Biển Chết. Là nơi có khung cảnh tuyệt vời và một số lịch sử hấp dẫn. Đây là nơi cung điện vĩ đại của Vua Hê-rốt đứng. Và nơi những người Zealot đứng lên chống lại quân đoàn La Mã. Nếu bạn đang đi lang thang. Cuộn dây Con rắn là cách hoàn hảo để đạt đến đỉnh cao. Với toàn cảnh tuyệt vời tất cả các cách. Nếu không, đi cáp treo và xem các quan điểm mà không có mồ hôi.

10. Tu viện Mar Saba 

u viện Mar Saba là một kỳ quan kiến ​​trúc của thời đại Byzantine. Lén lút lén lút vào vách đá như thể nó mọc lên từ tảng đá tuyệt đối. Mặc dù du khách nữ không được phép thực sự bước vào tu viện. Tầm nhìn là đủ lý do để ghé thăm, với những mái vòm kim loại lóe sáng trong ánh mặt trời giữa khuôn mặt đá. Một chuyến đi trong ngày dễ dàng từ Bethlehem hoặc Jerusalem. Tu viện Mar Saba là một trong những địa danh lịch sử vĩ đại của Đất Thánh.

Qua danh sách các địa điểm nổi tiếng khi đi du lịch Palestine,A+ English mong các bạn sẽ có chuyến đi thú vị đến đất nước này.

Đánh giá bài viết

Phát triển cùng Aplus

Card Layout
Contact Me on Zalo