DANH SÁCH CÁC ĐỊA ĐIỂM NỔI TIẾNG KHI ĐI DU LỊCH GEORGIA

by | Jul 4, 2021 | VĂN HÓA DU LỊCH

Du lịch Georgia là đến với một quốc gia nằm ở phía Tây Nam Á, tuy nhỏ bé nhưng lại vô cùng quyến rũ. Du khách tới đây sẽ vô cùng bất ngờ bởi vẻ đẹp không nơi nào có được.Cùng A+ English khám phá danh sách các địa điểm nổi tiếng khi đi du lịch Georgia nhé.

1. Savannah Historic District 

Khu Lịch sử Savannah bao gồm khoảng một dặm vuông, bảo tồn thành phố cổ nhiều như nó xuất hiện tại thời điểm Nội chiến. Các quảng trường bóng râm xinh xắn của nó được bao quanh bởi những biệt thự duyên dáng, và những con đường lát đá lót bằng những hàng cây rêu phủ rêu Tây Ban Nha tạo nên một trong những cảnh đô thị lãng mạn nhất của bất kỳ thành phố nào trên thế giới.

Không chỉ là cảnh quan lịch sử, Khu Lịch sử còn sống động với nghệ thuật, văn hóa, bảo tàng và biệt thự để tham quan. Đầu phía bắc được bao quanh bởi bờ sông và cuối phía nam là Công viên Forsyth. Mặc dù toàn bộ khu phố được biết đến với nhiều công viên và quảng trường xinh đẹp, Forsyth Park là lớn nhất và là một ví dụ điển hình của một công viên phía Nam giữa những năm 1800 được thiết kế tốt. Tính năng nổi bật của nó là một đài phun nước duyên dáng, và những con đường đi bộ được tô bóng bởi những cây cổ thụ đáng yêu treo trên chúng.

2. Thủy cung Georgia 

Thủy cung Georgia Hồ cá lớn nhất thế giới, Georgia Aquarium sở hữu hơn 100.000 loài thủy sinh trong hơn 10 triệu gallon nước ngọt và nước mặn. Trong khi kích thước tuyệt đối của nó có thể có vẻ áp đảo, các cuộc triển lãm được chia thành các chủ đề khác nhau để làm cho các chuyến thăm tập trung hơn và giáo dục hơn.

Cold Water Quest khám phá cuộc sống nước lạnh trên khắp các đại dương của thế giới, với những sinh vật lạ thường bao gồm những con rồng biển của Úc và cua nhện Nhật Bản. Trong Under the Boardwalk, các huấn luyện viên tương tác với các sư tử biển California hòa đồng, và trong triển lãm Sông Scout là cá sấu albino, piranha và boa ngọc lục bảo. Lớn nhất, Ocean Voyager 6,3 triệu gallon, có cá mập voi và cá đuối trong số hàng nghìn con cá và có đường hầm acrylic dài 100 foot để du khách đi bộ, được bao quanh bởi cá bơi. 

3. Vườn thực vật Atlanta 

Khu vườn thực vật rộng 30 mẫu bên cạnh Công viên Piedmont là một điều bất ngờ, ngay tại Midtown Atlanta. Điều này thu hút bốn mùa luôn luôn có một cái gì đó nở rộ. Từ màn hình bóng đèn mùa xuân của nó thông qua các tán lá mùa thu đầy màu sắc. Và bất cứ lúc nào trong năm của nó một số khu vườn trong nhà vận chuyển du khách đến vùng nhiệt đới. Ở đây, các loài bromeliads kỳ lạ, rêu, dương xỉ, dây leo. Và những cây lan thu nhỏ bao quanh một thác nước trong nhà khổng lồ. Nhiều loại exotics phát triển mạnh trong Tropical Rotunda.

Bên ngoài là một vườn ăn được và nhà bếp ngoài trời. Nơi trái cây và rau được trồng làm cây cảnh. Vườn hoa hồng là ở độ cao của nó vào cuối mùa xuân. Và một lần nữa vào cuối mùa hè, và bộ sưu tập Hydrangea là một trong những tốt nhất ở phía đông nam, như là bộ sưu tập của các nhà máy nước. Vườn Nhật Bản có một phòng trà, thác nước, ao, tre, lùn Nhật Bản lùn, và một Moon Gate cung cấp một khung ảnh xứng đáng cho những chiếc giường của những năm sáng rực rỡ bên ngoài.

4. Trung tâm Dân sự và Nhân quyền 

Phòng trưng bày Phong trào quyền dân sự miêu tả cuộc chiến bình đẳng trong thập niên 1950 và 1960. Đắm mình trong các điểm tham quan và âm thanh thông qua các màn hình tương tác. Mang đến cuộc sống cho những cá nhân đã làm việc để vượt qua luật Jim Crow. Và đảm bảo quyền bình đẳng cho tất cả mọi người. Freedom Riders triển lãm tái tạo xe buýt năm 1950. Với lịch sử truyền miệng và một bộ phim được làm bên trong xe buýt.

Các cuộc triển lãm ăn trưa có lẽ là di chuyển nhất. Như du khách ngồi tại một quầy sao gặp phải những khuôn mặt giận dữ và nghe với tai nghe để tiếng nói của những kẻ khủng bố. Những người đe dọa những người đã cố gắng ăn tại quầy ăn trưa công cộng. Màn hình đa phương tiện sống động qua các bài hát và bài phát biểu. Những người tử đạo đã mất mạng trong cuộc đấu tranh giành quyền bình đẳng. Được tôn vinh với những bức ảnh và câu chuyện của họ.

5. Martin Luther King Jr.

Martin Luther King Jr. ở Atlanta bao gồm nơi sinh và ngôi mộ của nhà lãnh đạo dân quyền nổi tiếng này. Trên một tour du lịch tự hướng dẫn của khu vực này hai khối. Bạn có thể nhìn thấy ngôi nhà nơi Tiến sĩ King được sinh ra. Một phần của một khối khôi phục của ngôi nhà khiêm tốn.

6. Rừng Quốc gia Chattahoochee 

Rừng Quốc gia Chattahoochee bao phủ gần 750.000 mẫu Anh ở miền bắc Georgia. Khu vực danh lam thắng cảnh này, với hồ, sông và thác nước. Là một nơi tuyệt vời để theo đuổi ngoài trời hoặc ngâm mình trong thiên nhiên. Trong những tháng mùa hè, đây là khu vực nổi tiếng để cắm trại, đi bộ đường dài, bơi xuồng. Hay chèo thuyền kayak, bơi lội, dã ngoại và hơn thế nữa. 

7. Đảo Jekyll 

Điểm đến kỳ nghỉ phổ biến của Jekyll Island còn được gọi là “đảo triệu phú”. Nó được mua bởi một nhóm các triệu phú East Coast. Người tự đặt tên cho mình là Jekyll Island Club. Năm 1947, hòn đảo này được bán cho Georgia để sử dụng như một công viên tiểu bang. Ngày nay, hòn đảo này là một khu nghỉ mát với những bãi biển, những con đường mòn tự nhiên. Cơ sở chơi gôn và khu vực cắm trại.

8. Vườn Callaway 

Callaway Gardens là một trung tâm giải trí phổ biến được thành lập bởi nhà công nghiệp Cason Callaway. Với hồ nhân tạo, khu vườn của magnolias và azaleas, và một ngôi nhà bướm. Robin Lake, nơi tổ chức giải Masters Waterski hàng năm và Wakeboard Tournament. Mang đến cơ hội tuyệt vời để tham gia các môn thể thao dưới nước. Ngoài ra trên sân là hai sân golf tuyệt vời và nhiều con đường mòn đi bộ

9. Đầm lầy Okefenokee 

Các Okefenokee Swamp, được biết đến với những người da đỏ là “Land of the run rẩy trái đất”. Là một khu vực đầm lầy ở miền nam Georgia, bao gồm hơn 770 dặm vuông. Nó là một mê cung của nguồn nước, đầm lầy cây bách, và đồng cỏ đầm lầy. Các tính năng thú vị là “đảo nổi”, động đất dưới chân nhưng vẫn hỗ trợ toàn bộ khu rừng. Và trong quá khứ cung cấp sự bảo vệ cho các khu định cư của Ấn Độ. Đầm lầy là nơi sinh sống của nhiều loài có nguy cơ bị tuyệt chủng. Cũng như khoảng 10.000 cá sấu. Từ thị trấn nhỏ Waycross có những chuyến đi thuyền vào đầm lầy. 

10. Đài tưởng niệm quốc gia Ocmulgee 

Đài tưởng niệm Quốc gia Ocmulgee dành riêng cho 12.000 năm sinh sống của con người trong khu vực Macon. Gò đất và một nhà nghỉ nghi lễ có sẵn để xem. Du khách có thể tìm hiểu về những người thổ dân da đỏ bản địa, những người sinh sống ở khu vực này và các trận chiến Nội chiến diễn ra ở đây.

Qua danh sách các địa điểm nổi tiếng khi đi du lịch Georgia ,A+ English mong các bạn sẽ có chuyến đi thú vị đến đất nước xinh đẹp này.

Đánh giá bài viết

Phát triển cùng Aplus

Card Layout
Contact Me on Zalo